Câu hỏi thường gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ haven. online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng haven. online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 500.000vnd.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho haven.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của haven. như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của haven tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?
Các sản phẩm giao đến cho quý khách bị các lỗi sau đều được coi là lỗi sản phẩm:
– Sản phẩm bị rách, màu sắc bị bạc màu hoặc không đồng nhất.
– Các đường may bị bung, sứt.
– Dây khoá bị hư, gãy.

5. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

6. Làm thế nào để được đổi hàng?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

7. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho haven.

8. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi – trả với lý do sản phẩm giao khác so với đơn đặt hàng trong thời gian đổi trả 7 ngày.

10. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
– Chuyển khoản: Phan Bao An – STK: 060104755014 – Sacombank Tân Phú

11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ havendecor.vn qua số 0908717173, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0908717173 để được hưởng chế độ ưu.

4. Làm thế nào để đặt hàng haven?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: HAVENDECOR.VN để đặt hàng hoặc gửi email: hello@havendecor.vn, gọi điện thoại số: 0908 717173 để đặt sản phẩm.

5. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website haven. sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với haven., khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:
– Địa chỉ: 59 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh.
– Email: hello@havendecor.vn.
– Hotline: 0908 717173.
Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.