CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

ÁP DỤNG

DRAP NỘI THẤT
Sản phẩm giao sai kích thước, sai màu Sản phẩm giao sai mẫu, màu sắc
Không hoàn cọc đối với sản phẩm đã gia công Không hoàn cọc với các sản phẩm nội thất được thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Lỗi từ phía nhà cung cấp Lỗi từ phía nhà cung cấp
Sản phẩm Đổi - trả phải còn đóng gói , bao bì
Hoá đơn chứng từ mua sản phẩm còn đầy đủ
 

HÌNH THỨC ĐỔI - TRẢ

Do giao nhầm: đổi lại đúng mẫu, kích thước Do giao nhầm: giao lại đúng mẫu, kích thước
Lỗi do nhà sản xuất: đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng Lỗi do nhà sản xuất:
- Đổi lại sản phẩm khác
- Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và đánh giá tình trạng hàng trước khi tiến hành đổi - trả

ĐIỂU KIỆN

ĐỔI HÀNG TRẢ HÀNG
Sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online Sản phẩm mua Online
Sản phẩm đổi có giá trị tương đương hoặc lớn hơn hàng được đổi  
Sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày Sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, đầy đủ tem, nhãn mác
Sản phẩm chưa qua sử dụng
Sản phẩm bị lỗi cho nhà sản xuất
Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn - trầy xước
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, đầy đủ tem, nhãn mác
Sản phẩm chưa qua sử dụng
Sản phẩm bị lỗi cho nhà sản xuất
Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn - trầy xước

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

Sản phẩm đã qua sử dụng Sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng chỉ được đổi chứ không được trả
Sản phẩm không do HavenDecor bán ra Sản phẩm không do HavenDecor bán ra
Lỗi do nguời sử dụng, không từ phía nhà cung cấp Lỗi do người sử dụng, không từ phía nhà cung cấp
Sản phẩm không còn bao bì, đóng gói, nhãn mác như ban đầu
Mất hoá đơn chứng từ mua sản phẩm
 
HÌNH THỨC ĐÔỈ TRẢ Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Cách 2: Đổi sản phẩm qua đường bưu điện
+ Bước 1: Gửi sản phẩm về địa chỉ 59 Đinh Tiên Hoàng, p.Đakao, Q.1, TP.HCM
Bên trong sản phẩm ghi kèm thông tin yêu cầu đổi sản phẩm mới:
- Mã đơn hàng
- SĐT người mua
- Tên Sản phẩm cần đổi mới
+ Bước 2: Gọi điện lên HOTLINE 0906717173 để thông báo yêu cầu đổi mới sản phẩm
+ Bước 3: Haven thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng trong vòng 3-5 kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng
Cách 1:
- TRẢ sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
- TRẢ cho nhân viên giao hàng trong quá trình kiểm tra khi giao nhận sản phẩm

Cách 2: TRẢ sản phẩm qua đường bưu điện
+ Bước 1: Gửi sản phẩm về địa chỉ 59 Đinh Tiên Hoàng, p.Đakao, Q.1, TP.HCM
Bên trong sản phẩm ghi kèm thông tin yêu cầu trả sản phẩm :
- Mã đơn hàng
- SĐT người mua
- Thông tin tài khoản nhận tiền hoàn lại
+ Bước 2: Gọi điện lên HOTLINE 0906717173 để thông báo yêu cầu trả sản phẩm
+ Bước 3: Haven thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3-5 ngày ( giờ hành chính) kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng