BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN

Sản phẩm do Haven bán ra  
Còn trong thời gian bảo hành  

HÌNH THỨC BẢO HÀNH

DRAP NỘI THẤT

Các đường may viền drap, bo chun bị bung khách hàng có thể gửi sản phẩm về cho Haven để tiến hành bảo hành

Chỉ bảo hành các sản phẩm nôị thất lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt
Haven sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì Haven sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Haven không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì Haven sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.
Không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Haven qua HOTLINE 090671713

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ TÍNH PHÍ (NẾU CÓ)

Lỗi từ phía người sử dụng : làm rách, dính bẩn, ...

Lỗi từ phía người sử dụng:
- Hao mòn trong quá trình sử dụng
- Co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, nấm mốc, mối mọt, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm
- Sử dụng sai mục đích chức năng của sản phẩm
-Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
Tính phí :
- Khi giám định đánh giá sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành của công ty
- Khách hàng yêu cầu thay thế chất liệu giá trị cao hơn
Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Haven
THỜI GIAN BẢO HÀNH 12 tháng 12 tháng