6 mẹo giúp bạn rời giường trong những ngày lười nhác

Bạn không muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu vào mỗi sáng? Cho dù ngày hôm đó bạn có rất nhiều việc phải làm, bạn vẫn cho phép mình nghỉ ngơi thêm 5 phút nữa. Ồ, đừng nói với haven. rằng điều đó chỉ xảy ra khi bạn còn là sinh viên nhé. Với haven. – thương hiệu chăn ga tencel, chúng tôi tin với nhiều người thì việc đó xảy ra thường xuyên, thậm chí là hằng ngày nữa cơ đấy.

Ai trong chúng ta cũng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn một chút. Chúng ta mệt mỏi với một ngày dài làm việc và vận động vất vả. 8 giờ đồng hồ nghỉ ngơi chẳng thể nào bù lại năng lượng đã mất. Chúng ta không muốn thức dậy để tiếp tục đối mặt với những cơn giông tố sẽ tiếp tục vùi dập đời ta trong ngày mới. Vì thế mà bạn không muốn rời khỏi chiếc giường cũng phải thôi!

Nhưng dù thế nào thì bạn vẫn phải thức dậy thôi nhỉ?! Chúng ta còn nhiều cách để kéo bản thân ra khỏi giường ngoài chiếc báo thức nhàm chán đấy. Để haven. bật mí cho bạn nhé!

6 mẹo giúp bạn rời giường trong những ngày lười nhác
6 mẹo giúp bạn rời giường trong những ngày lười nhác

Đặt chuông báo thức hay điện thoại cách xa giường

Đây là một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu bạn sử dụng điện thoại làm báo thức, đặt nó trên bàn cạnh giường ngủ có thể gây bất lợi trong việc đưa bạn ra khỏi giường. Sẽ chẳng thể nào lôi bạn dậy nổi trong khi bạn có thể với tay lên tắt ngay khi tiếng chuông vừa reo. Đặt điện thoại của bạn xa giường sẽ buộc bạn phải dậy chỉ để tắt báo thức. Khi bạn đã dậy, điều đương nhiên là chúng ta không cần phải trở lại giường làm gì nữa.

Đặt một số vật tạo động lực trong tầm mắt khi bạn đang ở trên giường

Việc này mang nhiều mục đích hơn là đánh thức bạn dậy. Bạn có thể đặt đôi giày thể thao hay bộ đồ tập thể dục trong tầm mắt của mình. Khi bạn nghe tiếng chuông báo thức và mở mắt, bạn sẽ nhìn thấy chúng đầu tiên. Các vật dụng đó sẽ khiến cho bạn nghĩ về việc phải rèn luyện thể lực để có một thân hình đẹp, thôi thúc bạn rời giường hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những vật tạo động lực hợp lý. Một chồng tài liệu cần phải xử lý trong ngày có thể xem là một động lực buộc bạn phải tỉnh táo. Nhưng haven. không nghĩ bạn có thể vui vẻ và tràn đầy năng lượng với thứ đó đâu.

Thiết lập một thói quen giúp bạn thư giãn vào buổi sáng

Có thể bạn sẽ không phải là một người quá năng động để tiêu hao cho việc tập thể dục cường độ cao vào mỗi sáng ngay khi vừa rời khỏi giường. Hơn nữa, chúng ta cũng rất chán nản khi phải vật lộn với công việc trong ngày. Việc bạn thức dậy muộn sẽ làm bạn ít có thời gian chuẩn bị hơn. Nó sẽ khiến bạn quần quật, bận rộn cả ngày ngay khi bạn vừa rời giường.

Vì thế, hãy tạo cho mình thói quen dậy sớm để có thời gian nhâm nhi một tách trà hay một cốc sữa nóng. Chúng sẽ giúp bạn bình tĩnh, thư giãn và sẵn sàng đón chờ mọi việc xảy ra.

Thư giãn với một ly trà mỗi sáng
Thư giãn với một ly trà mỗi sáng

Tự thuyết phục bản thân rằng mình đã ngủ rất nhiều để rời khỏi giường

Không phải ai cũng có thể làm được điều này đâu nhỉ. Vì trong đầu chúng ta luôn luôn nghĩ ta có quá ít thời gian để nghỉ ngơi. Do vậy mà thường báo thức chẳng thể nào reo duy nhất một lần. Bạn cứ cài đi cài lại để đến tận lúc chẳng thể kịp giờ nữa bạn mới chịu rời khỏi giường.

Đây là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất nhưng cũng là biện pháp khó nhất. Bạn hãy cố gắng chiến đấu với chính suy nghĩ của mình. Một khi bạn chiến thắng bản thân thì chẳng có gì là không thể nữa cả.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ các app

Nếu bạn quá yếu đuối và chẳng thể nào vượt qua bản năng của mình, bạn nên thử tìm kiếm sự giúp đỡ từ công nghệ. Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, đo lường thời gian ngủ và tất nhiên cũng sẽ có những loại giúp bạn rời giường. Hãy thử tìm hiểu và thử xem ứng dụng nào có thể giúp ích được cho chính bạn.

Đầu tư cho giấc ngủ của mình hợp lý 

Nếu bạn có một giấc ngủ chất lượng thì haven. tin bạn sẽ sảng khoái thức dậy vào mỗi sáng chứ chẳng cần ai hay thứ gì gọi dậy cả. Vì thế, điều quan trọng nhất là hãy chăm sóc cho chiếc giường của mình. Có rất nhiều điều có thể tác động vào chu kỳ ngủ của bạn nhưng chiếc giường là thứ cần phải quan tâm nhất. Hãy chọn cho mình một chiếc nệm mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nó không khiến bạn đau lưng và đủ rộng để bạn thẳng người. Cũng đừng quên tìm cho chiếc nệm một bộ chăn ga phù hợp.

haven. mang đến cho bạn giải pháp về bộ chăn ga cao cấp có lợi cho bạn.

Bộ chăn ga haven. từ chất liệu tencel
Bộ chăn ga haven. từ chất liệu tencel

Về bộ chăn ga từ chất liệu tencel của haven.

Khi chọn lựa một bộ chăn ga trên chiếc giường của mình, điều bạn phải quan tâm đầu tiên đó là chất liệu. Chất liệu đó có làm bạn thoải mái? Loại vải đó có nhiều bụi không? Có mát không? Có hút ẩm tốt không?… Và hàng ti tỉ câu hỏi mà bạn nên tìm hiểu trước khi mua một bộ chăn ga cho mình. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian, haven. đưa đến cho bạn câu trả lời tốt nhất. Đó là chất liệu tencel.

Tencel là chất liệu 100% từ tự nhiên, thân thiện với người dùng. Sợi tencel đã được chứng minh giảm thiểu vi khuẩn đến 2000 lần so với sợi tổng hợp thông thường. Bộ chăn ga haven. từ chất liệu tencel luôn mang lại cho bạn cảm giác trơn nhẵn, láng bóng khi sử dụng. haven. tin bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ haven. để được tư vấn chi tiết hơn.

 

5 thoughts on “6 mẹo giúp bạn rời giường trong những ngày lười nhác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *